people

ร้านอาหารสุดแปลกพิสดารบนโลก (3)

มาว่ากันเรื่องของร้านอาหารสุดแปลกกันต่อนะครับ หลังจากที่ไปกินกันแบบปุถุชนคนธรรมดาแล้ว คนเราคงอยากหารสชาติแปลกใหม่ให้ชีวิตพอควร ต่อไปต้องนี่ครับ



7. กินอาหารในคุก ที่ร้าน The Jail – ไต้หวัน 



ถ้าใครเกิดนึกจินตนาการว่าการกินข้าวในคุกจะรู้สึกแบบไหน แนะนำว่าลองที่นี่ครับ The Jail มีผู้ถือหุ้นคนหนึ่งคือ Jacky Wu ซึ่งเป็นดาราของไต้หวันด้วยครับ แต่ผมว่านะ คงจะไม่เหมือนของจริงหรอกครับ เพราะมันไม่มีข้าวแดงกับโอเลี้ยงนิ 



8. กินอาหารไปทำลายของไป ที่ร้าน Rising Sun Anger Release Bar นานกิง ประเทศจีน


ไม่รู้ว่าคนจีนเค้าเครียดอะไรกันนักหนาจนต้องมีร้านอาหารที่สามารถทำลายของในร้านได้ โดยทางร้านมีบริการให้ลูกค้าสามารถทุบตีหรือทำลายของในร้านได้ครับ แต่มีค่าบริการด้วยนะครับ อาจจะแพงพอดูเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเห็นบิลแล้วจะเครียดว่าเดิมรึปล่าว



9. กินอาหารบนเรือนร่างสตรี 
ที่ร้าน Nyotaimori - ประเทศญี่ปุ่น 








อันนี้แอบติดเรทนิดหน่อย (มั้งครับ) ไปกินซูชิที่
ร้าน Nyotaimori (หรือภาษาญี่ปุ่นชื่อ 女体盛りซึ่งแปลว่า การจัดแสดงเรือนร่างสตรี หรือรู้จักในประเทศญี่ปุ่นว่า การกินซูชิบนเรือนร่างคน โดยให้ผู้หญิงในร่างเปลือยเปล่าเป็นเสมือนภาชนะจัดวางซาซิมิ หรือปลาดิบ เพื่อให้ได้อรรถรสเต็มที่ในการกิน อืัมส์...no comment ละกันคร้าบ



10. กินอาหารแบบมืดๆ ที่ร้าน Unsicht-Bar – กรุงเบอร์ลิน เยอรมัน




ร้านอาหารในกรุงเบอร์ลินเปิดโอกาสให้คุณได้ลองประสบการณ์ใหม่ๆ เพราะคุณจะกินข้าวแบบมืดๆ เจ้าของร้านเขาเชื่อว่า การที่เรามองไม่เห็นนั้นเปิดโอกาสให้ประสาทสัมผัสอื่นๆ ของเราทำงานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้แล้ว การที่เรามองไม่เห็นกันและกันจะทำให้เกิดการสนทนาที่แปลกใหม่ระหว่างมื้ออาหาร

แต่ผมว่าคงไม่ต้องถ่อไปไกลถึงเบอร์ลินละครับ ถ้าลองไม่จ่ายค่าไฟสัก 2-3 เดือนคงได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ให้ชีวิตที่เมืองไทยนี่ละครับ :D




-------------
ขอขอบคุณข้อมูลจาก 
1.www.digg.com



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น