people

ร้านอาหารสุดแปลกพิสดารบนโลก (2)

วันนี้มาต่อกันเรื่องร้านอาหารสุดพิสดารกันต่อนะครับ หลังจากพาไปชมส้วม โรงพยาบาล และร้านน้องหมาสุดหรูกันแล้ว ยังมีนี่อีกครับ


4. กินอาหารกับถุงมีชัย ที่ร้าน Cabbages & Condoms Restaurant กรุงเทพ ประเทศไทย


ร้านอาหารที่เกิดจากคุณมีชัย วีระไวทยะ ซึ่ง (ถ้าจะจำได้) เป็นผู้ผลักดันให้เกิดการใช้ถุงยางอนามัยในประเทศไทย หรือสมัยนั้นเรียกติดปากว่า ถุงมีชัย ส่วนร้านนี้สะท้อนแนวคิดที่ว่าถุงยางอนามัยควรจะเป็นที่ยอมรับในเมืองไทย


ส่วนเครื่องประดับตกแต่งร้านอื่นๆ ก็ได้แก่ ลายสัก ถุงยาง และพวก Sex toy ต่างๆ และอาจจะพบเห็นได้ในบางเมนู เช่น ต้มยำถุงยาง (Yam Tung Yang) หรือ ยำถุงยาง (Yam Cabbages & Condoms) ...อันนี้ถ้าอยากลองลิ้มชิมรสเชิญได้นะครับ อยู่ในเมืองไทยกันนี้เอง

5. กินข้าวบนเตียง ที่ร้าน Duvet - N.Y. สหรัฐอเมริกา 




อันนี้ความจริงผมว่ามันไม่แปลกมากสำหรับผม (ที่กินบนเตียงประจำ 555) เอาเป็นว่าถ้าอยากลองร้านอาหารสไตล์แปลกแตกต่างลองกินที่ Duvet ที่เหมาะสำหรับการไป hang out กับก๊วนเพื่อน กินกันบนเตียง ก๊งกันบนเตียงไปเลยครับ เขามีเตียงขนาด king size ให้บริการร่วม 30 เตียง แถมมีหมอนมากพอที่จะปาเล่นกันได้ (ระหว่างเมา)



6. กินอาหารสุด Dirty ที่ร้าน Dick's Last Resort  ชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา












ถ้าใครชอบแนวดิบๆ เถื่อนๆ หน่อยละก็ ร้านนี้ไม่ควรพลาดครับ เหมาะกับพวก Hard core โดยเฉพาะ ร้านอาหารเป็นพวกอาหารอเมริกันกึ่งบาร์ครับ แต่ไม่เหมาะกับพวกสุภาพเรียบร้อยเป็นอย่างยิ่ง ดูในรูปเจ้เขาสิครับ อิอิอิ



------------------
ขอขอบคุณข้อมูลจาก 
1. www.digg.com



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น